Sunday, October 4, 2009

Gladiator(2000)

LINEUP: Revolutionary movie, war type movie

CAST:Russel Crowe

RATING:3.5/5

STORY:Its a fascinating story where in the kind would be assasigned by his own son...the army general maximus would turn against it and the king's son would tell the army to kill him...he would survive from them and becomes a gladiator entertaining ppl...he then wins ppl heart and gets a chance to stand before king...he stands before him and gives a shock to him...i liked the way director shows the character of maximus...

WALLPAPERS:




Saturday, October 3, 2009

Watchmen(2009)

LINEUP:Thriller, action

RATING:1.5/5(reason undi....) ardam kaale basic ga so koncham thakkuva esanu...

STORY:Edo naa system lo undi kabatti choosanu gaani em ardam kaale movie aithey....i swear that i dint understand the movie..hehe...what i understood is that its a story of superheros in which one comedian will be murdered by a person which is suspense...adokkatae koncham thrill ga undae movie lo....antae anta kantae ekkuvem theliyadu....edo choosa kabatti raasthunna....

WALLPAPERS:



Thursday, October 1, 2009

Mallanna(2009)

LINEUP:Message oriented movie....

CAST:Vikram, shreya, aashish vidyarthi, krishna, prabhu

DIRECTOR:sasi ganeshan

RATING:2/5

STORY:Idi okadi story...vadu anyayani nyaayanga aapalanukuntadu...kaani adi kudaraka mallanna rupani dharinchukuntadu...poddunantha cbi officer ga untu ratrullu mallanna laa ochi pedavalaku sahayam chestuntadu....oka chettu ki kattina cheetilu choosi valla valla korikalu neraverusthu untadu...prabhu oka IPS officer mallanna case ni take up chesukuntadu...mallanna chesaedi manchi panae ani thelusukunnaka badha padthadu...deenantha venuka krishna untadu...mallannadi oka pedda network...atlast prabhu daani pattukuntadu...shreya indulo just oka pavu maatramae...urikae time pass kosam unnattu undi mari...story same shanker type lo undi kaani theeyatam maatram atahantha theyalekapoyaru..asalu baale..screen color baaledu...music ok undi...inka cheppukodaggavi em levu movie lo...

WALLPAPERS: